Trang chủ | Giới thiệu

Tổng đài(24/7): 02866513888 - 0901356186 - 0939695569

Menu Danh mục sản phẩm

Bố trí phong thủy bàn làm việc văn phòng năm 2018

Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát là một sản phẩm thiết yếu để tạo nên không gian làm việc hoàn thiện, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Bố trí bàn hợp lý có vai trò rất quan trọng hỗ trợ công việc hàng ngày. Đặc biệt, kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy có thể tạo nên sự khác biệt, mang đến tài vận, hanh thông và thuận lợi.

Cùng đọc bài viết để biết thêm một vài tip bố trí phong thủy bàn làm việc văn phòng hiện đại trong năm 2018 này nhé.

Bố trí phong thủy bàn làm việc văn phòng năm 2018 

Chọn chất liệu và kiểu dáng bàn làm việc văn phòng

Về chọn vật liệu và kiểu dáng bàn làm việc văn phòng, cần căn cứ theo tuổi và mệnh năm sinh của người ngồi và phù hợp quy luật tương sinh, tương khắc trong Ngũ Hành. Bạn đọc có thể tham khảo cụ thể theo hình dưới đây.

Đồng thời, chọn kiểu dáng, chất liệu bàn cũng cần đảm bảo về chất lượng để duy trì sự bền đẹp, an toàn và thuận lợi khi sử dụng. Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín như Nội Thất Hòa Phát, Xuân Hòa, 190… tại các đại lý lớn để có giá tốt và dịch vụ bảo hành, hậu mãi đầy đủ.

 Chọn chất liệu và kiểu dáng bàn làm việc văn phòng

Chọn hướng kê bàn làm việc văn phòng theo mệnh

Chọn hướng kê bàn làm việc văn phong mọi người thường căn cứ vào mệnh năm sinh, chủ yếu được phân thành Đông Tứ mệnh và Tây Tứ mệnh. Người thuộc Tây tứ mệnh hợp với các hướng về Tây gồm Tây, Tây Bắc, Đông Nam, Đông Bắc. Ngược lại, Đông tứ mệnh nên kê bàn làm việc văn phòng theo hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

Riêng trong năm 2018 này, người thuộc Tây tứ mệnh nên tránh hướng Tây vì sao Nhị Hắc chính tọa, có thể mang đến tai nạn, bệnh tật và hướng Đông Bắc do sao Cãi Cọ dễ dẫn đến kiện tụng, tranh chấp.

 Chọn hướng kê bàn làm việc văn phòng theo mệnh

Còn người Đông tứ mệnh cần kiêng hướng Nam bởi quay lưng về hướng Bắc ứng với Tam sát trong năm 2018 là đại kỵ và hướng chính Bắc do Ngũ hoàng trấn giữ, đại diện của bệnh tật, tai nạn và thất thoái tiền của.

Chọn đồ vật bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Thông thường, trên bàn làm việc văn phòng nhất là bàn giám đốc sẽ được đặt một vài đồ trang trí có ý nghĩa trong phong thủy, nhằm cầu tài lộc và may mắn cho người ngồi như ngọc cầu, Tỳ Hưu, Kì Lân, Long Mã… hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Đồ vật phải được lau chùi sạch sẽ, đặt đúng vị trí để tránh làm vướng khi làm việc cũng như cản trở vận may của chủ nhân.

 Chọn đồ vật bài trí bàn làm việc hợp phong thủy